Top bồn cầu

Top bồn cầu "HOT" nhất nửa đầu năm 2023 bạn nên biết

Top bồn cầu "HOT" nhất nửa đầu năm 2023 chắc chắn là câu hỏi nhiều người đang quan tâm về ngành thiết bị vệ sinh, hay cụ thể là tìm mua bồn cầu cho phòng tắm. Vậy hãy để Bùi Minh giúp bạn điểm lại một số dòng sản phẩm hot hit giúp bạn dễ dàng lựa chọn bồn cầu ưng ý ở bài viết dưới đây nhé.

1. Top bồn cầu "HOT" nhất nửa đầu năm 2023 bạn nên biết

Bồn cầu Inax - Bồn cầu tốt nhất?

bồn cầu inax

Nếu bạn hỏi bồn cầu nào tốt nhất thì Bồn cầu Inax chính là đáp án chính xác. Inax luôn dẫn đầu trong ngành thiết bị vệ sinh, vậy nên sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng. Bởi Inax luôn hiểu vai trò nhận định vai trò quan trọng của bồn cầu trong đời sống hàng ngày của con người, để từ đó luôn phát triển hoàn thiểu đồi mới sản phảm mỗi ngày.

Bồn cầu Inax luôn mang tới những sản phẩm có thiết kệ hiện đại từ kiểu dáng tới kích thước phù hợp với từng không gian phòng tắm khác nhau. Bồn cầu hiện đã được bổ sung khả năng chống ố vàng, chống bám bẩn và trầy xước để ngăn chặn vi khuẩn nấm mốc, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dùng.

Ngoài ra lòng bồn cầu cũng được thiết kế rộng hơn gia tăng độ trơn, kết hơp lực nước đẩy trôi chất thải nahnh hơn tránh tình trạng tắc nghẽn không đáng có. Đồng thời nhờ vậy đẩy lùi vi khuẩn tối ưu nhất và tiết kiệm nước hiệu quả.

Bồn cầu Caesar - Bồn cầu giá tốt nhất?

bồn cầu caesar

Nếu bạn hỏi đâu là bồn cầu chất lượng đảm bảo và giá tốt nhất thì bồn cầu Caesar sẽ là câu trả lời phù hợp nhất. Bồn cầu Caesar không những giá tốt mà còn đáp ứng cả về chất lượng và ngoại hình sản phẩm. Mỗi sản phẩm luôn có thiết kế bắt mắt, hiện đại cùng lớp tráng men bóng chống dính giúp vệ sinh dễ dàng ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả.

Sản phẩm có nguồn gốc từ Đài Loan với giá thành giao động trong khoảng 800.000 - 30.000.000 đồng. Bồn cầu được ứng dụng những công nghệ nổi bật phải kể tới như:

- Công nghệ tạo sứ FCC mang tới những sản phẩm chất lượng và đường nét sắc xảo

- Công nghệ men chống bẩn loại sạch bụi bẩn hoàn toàn

- Công nghệ men Nano diệu khuẩn hiệu quả

- Công nghệ tiết kiệm nước tối ưu sau khi xả

Bên cạnh đó, kiểu dáng thiết kế với bệ ngồi rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái, "tận hưởng" khi sử dụng, Kiểu dáng tối giản tuy nhiên vẫn làm toát lên nét sang trọng hiện đại phù hợp cho từng không gian.

Bồn cầu Viglacera - Bồn cầu được ưa chuộng nhất

bồn cầu viglacera

Tại sao bồn cầu Viglacera lại được gọi là "bồn cầu được ưa chuộng nhất"? Bởi đây là dòng sản phẩm nội địa với thiết kế phù hợp phong cách sống của người Việt, hơn nữa giá thành sản phẩm cũng khá đa dạng với nhu cầu vài tài chính từng gia đình hay nhà đầu tư.

Một số ưu điểm ở bồn cầu Viglacera bạn nên biết như:

Tính thẩm mỹ cao: Đường nét sản phẩm luôn được các chuyên gia đánh giá cao và phù hợp không gian sống gia đình Việt, giúp tăng nét tinh tế sang trọng đẳng cấp ngôi nhà.

Tiết kiệm nước: Quá trình xả rửa nhanh chóng, lực xả mạnh mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nơcs đồng thời hạn chế tiếng ồn khi đã tích hợp công nghệ Siphon có để thải. Bồn cầu có thiết kế 2 nút nhất xả bằng inox 304 chống han gỉ, bền và tính thẩm mỹ tốt.

An toàn sức khoẻ: Viglacera đã ứng dụng công nghệ Italy với tiêu chí XANH - SẠCH - ĐẸP vào quá trình sản xuất nên đảm bảo an toàn sức khoẻ, thân thiện môi trường.

Thiết kế: Bệ ngồi rộng thoải mái hơn khi sử dụng

Vệ sinh bồn cầu cũng dễ dàng hơn với cấu tạo một khối, nắp bồn cầu làm từ nhựa PP trơn láng, vệ sinh dễ và nhanh chóng.

Bồn cầu Toto - Bồn cầu được nhắc tới nhiều nhất

bồn cầu toto

Không chỉ Việt Nam mà ở nhiều nước trên thế giới thì bồn cầu Toto vẫn nằm trong top sản phẩm bồn cầu được nhắc tới nhiều nhất. Tuy bồn cầu Toto không được nhắc đến như một sản phẩm mẫu mã tốt nhất nhưng lại mang chất lượng khiến khách hàng an tâm,

Những công nghệ đã được tích hợp ở bồn cầu Toto bạn nên biết:

Nắp rửa thông minh Washlet với nhiều chế độ rửa khác nhau

Nắp rửa cơ Ecowasher tiết kiệm năng lượng

Công nghệ Ewaster khử trùng hiệu quả

Công nghệ Confiontect chống bám bẩn

Công nghệ Torando xả nhanh, sạch và tiết kiệm nước

Công nghệ xả thẳng Gamx cốn trôi mọi vết bẩn

2. Địa chỉ mua bồn cầu uy tín ở đâu?

Với sự phát triển mạnh mẽ và độ phủ rộng của ngành thiết bị vệ sinh thì không it những đơn bị phân phối khắp mọi nơi. Tuy nhiên để mua được hàng chính hãng, chất lượng và "tiền nào của nấy" thì cần tham khảo và cân nhắc kỹ trước khi mua. Để dảm bảo thì khách hàng nên chọn mua tại những đơn vị phân phối chính hãng để đảm bảo độ uy tín, chất lượng sản phẩm.

Tai thị trường miền Bắc, đại lý thiết bị vệ sinh Bùi Minh chúng tôi tự tin là địa chỉ uy tín với gần 10 năm gắn bó với ngành thiết bị vệ sinh cam đoan về chất lượng và cả dịch vụ khiến khách hàng hài long.

Từ những thông tin vừa chia sẻ hy vọng đã giúp bạn giải đáp được những câu hoi liên quan tới bồn cầu như thường hiệu, chất lượng và địa chỉ mua uy tín. Nếu cần tư vấn thêm hãy liên hệ ngay Bùi Minh để được hỗ trợ nhé.

 

← Bài trước Bài sau →