12+ Sen tắm Viglacera giá rẻ dưới 2 triệu đồng

12+ Sen tắm Viglacera giá rẻ dưới 2 triệu đồng

Sen tắm nói chung và sen tắm Viglacera nói riêng là một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình. Chúng không chỉ làm cho việc tắm rửa trở nên dễ dàng và thoải mái hơn mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho phòng tắm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về Sen tắm Viglacera giá rẻ - một thương hiệu uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh.

1. Kinh nghiệm chọn mua sen tắm giá rẻ chất lượng

Sen tắm Viglacera liên tục cho ra nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để khách hàng chọn lựa, nhưng đồng nghĩa cũng gây bất lợi vì không biết chọn loại nào hợp lý cả chất lượng, giá thành.

chọn sen tắm giá rẻ

 

Hãy tham khảo ngay tip kinh nghiệm chọn mua sen tắm giá rẻ chất lượng
Chọn sản phẩm từ thương hiệu có tên tuổi, uy tín trên thị trường
Chọn sản phẩm có kích thước và kiểu dáng phù hợp không gian thực tế để tránh kích thước không cân xứng hoặc không hợp phong cách nhà tắm.
Chọn sen tắm có công nghệ, tính năng phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng của người dùng.
Giá thành sản phẩm cũng cần được chú trọng để chọn được sản phẩm hợp điều kiện kinh tế.
Nên kiểm sản phẩm phụ đi kèm như chân sen, dây sen, bát sen,... đầy đủ bộ sản phẩm.
Cuối cùng là chọn mua tại địa chỉ uy tín để đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như bảo hành đầy đủ.

2. Top sen tắm Viglacera giá rẻ dưới 2 triệu đồng

Sen tắm Viglacera VG503

Viglacera VG503

 

Sen tắm Viglacera VG503 là mẫu sen tắm được nhiều gia đình chọn tin tưởng hiện nay. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, đẹp và thích hợp lắp đặt ở không gian phòng tắm khác nhau.
Ở Sen tắm Viglacera VG503 có tay cầm nhỏ gọn, đơn giản nên sẽ phù hợp ở phòng tắm diện tích nhỏ. Hơn nữa, sản phẩm được sản xuất dựa trên dây truyền hiện đại đảm bảo chất lượng. Sen tắm Viglacera 1 đường lạnh được làm từ đồng nguyên chất nên có độ bền cao. Bề mặt được mạ Ni/Cr mang lại độ sáng bóng tốt, không bong tróc trong thời gian sử dụng. Cấu tạo sản phẩm đơn giản, dễ lắp đặt, giá thành khá rẻ nên được nhiều gia đình chọn lựa.

Sen tắm Viglacera VG502

Viglacera VG502

 

Nhìn qua thì sen tắm Viglacera VG502 không có gì đặc biệt. Tuy nhiên theo thống kê tiêu dùng thì đây là sản phẩm được bán chạy nhất từ đầu năm 2023. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, cấu tạo đơn giản dễ sử dụng. Thân vòi làm từ đồng nguyên chất nên độ bền sản phẩm cao. Hơn nữa, bên ngoài cũng được bọc Ni/Cr mang tới vẻ đẹp sáng bóng cho sản phẩm. Điều này tăng độ tin tưởng của khách hàng về thời gian sử dụng lâu dài của sản phẩm.

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG504

Viglacera VG504

 

Sen tắm nóng lạnh VG504 là sản phẩm được cấu tạo từ nguyên liệu chính là đồng đỏ 100%. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Italia, linh kiện nhập khẩu từ Đức nên đảm bảo chất lượng cao dù giá thành không quá 2 triệu đồng, nhưng vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước. Gioăng cao su đàn hồi tốt, chịu mài mòn và chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C.
Vừa rồi là một số thông tin hữu ích về sen tắm giá rẻ, bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm qua website bm8.vn của Bùi Minh nhé. Nếu cần tư vấn và hỗ trợ thêm chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

Liên hệ Bùi Minh để nhận hỗ trợ chi tiết qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210

Website: bm8.vn

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →