Nên chọn chậu rửa mặt hãng nào hiện nay

Nên chọn chậu rửa mặt hãng nào hiện nay

Trên thị trường chậu rửa mặt hiện nay xuất hiện nhiều thương hiệu lớn nhỏ cả trong và ngoài nước, điều này khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn khi chọn sản phẩm. Vì không biết nên chọn chậu rửa mặt của thương hiệu nào tốt nhất. Hãy để chúng tôi gợi ý giúp các bạn một số thông tin hữu ích ở bài viết sau nhé.

1. Lưu ý khi mua chậu rửa mặt

lưu ý khi chọn chậu rửa mặt


Để chọn chậu rửa mặt phù hợp thì có một số tiêu chí nhất định người mua cằn nắm rõ sau:


Chất liệu: Chậu rửa mặt có thể được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như sứ, inox, gốm, hay thậm chí là đá tự nhiên. Hãy chọn chất liệu phù hợp với phong cách thiết kế và môi trường của phòng tắm bạn.
Kích thước và hình dáng: Xác định kích thước và hình dáng phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của bạn. Chậu rửa mặt có thể là loại đặt trên bàn hoặc chậu treo tường.
Tiện ích và tính năng: Một số chậu rửa mặt có tính năng tiện ích như vòi nước nóng lạnh tích hợp, lỗ thoát nước hiệu quả, hoặc chế độ tiết kiệm nước. Hãy xem xét những tính năng này để đảm bảo sự thuận tiện và tiết kiệm trong việc sử dụng.
Giá cả: Xác định ngân sách của bạn và tìm kiếm các tùy chọn chậu rửa mặt phù hợp với số tiền bạn có thể chi trả.

2. Top 3 hãng chậu rửa mặt hot nhất hiện nay

Chậu rửa mặt Viglacera

chậu rửa mặt Viglacera


Chậu rửa mặt Viglacera luôn nằm trong top đầu những sản phẩm được khách hàng xem xét lựa chọn vì giá thành bình dân dành cho khách hàng tầm trung trong nước.
Sản phẩm được sản xuất trong nước nên giá thành sẽ rẻ hơn nhiều so với thương hiệu nhập khẩu khác. Giá chỉ giao động trong khoảng vài trăm tới hơn 1 triệu thì đã có thể sở hữu. 
Thêm 1 điểm cộng nữa chính là không phải vì giá thành rẻ mà có ít lựa chọn cho khách hàng, chậu rửa Viglacera khá đa dạng với nhiều loại như chậu rửa âm tường, chậu rửa treo tường, chậu rửa đặt bàn,... .


Chậu rửa mặt Inax

chậu rửa mặt Inax


Chậu rửa mặt Inax chắn chắn là thương hiệu uy tín mà ai cũng phải công nhận vì được sản xuất bởi thương hiệu cùng tên. Mỗi sản phẩm được nhập nguyên chiếc và sở hửu nhiều tính năng ưu việt. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà Inax còn cho ra đời nhiều kiểu dáng mẫu mã mới lạ, mang lại sự hiện đại và trải nghiệm thú vị cho người dùng.Một số kiểu thiêt kế chậu rửa tiêu biểu phải kể tới: chậu dương vành, chậu rửa treo tường, chậu rửa âm bàn,... .Giá thành cũng không đáng quan ngại vì có nhiều mức giá từ bình dân tới cao cấp tiện lợi cho khách hàng chọn lựa.


Chậu rửa mặt Toto

chậu rửa mặt Toto


Chậu rửa mặt Toto đã được kiểm chứng chất lượng từ cơ quan tổ chức có thẩm quyền nên đảm bảo đạt chuẩn tới tay người tiêu dùng. Nổi tiếng với những sản phẩm có bề mặt tráng men cao cấp và độ bền cao chống trầy xước hiệu quả dễ lau chùi vệ sinh.
Cũng như Inax và Viglacera thì Toto cũng rất đa dạng trong thiết kế chậu rửa từ chậu rửa treo tường, chậu rửa chân lửng, chậu rửa âm bàn,... .Đa dạng cả về hính dáng tròn, elip, chữ nhật,... ).


3. Gợi ý một số chậu rửa mặt bán chạy nhất 2023

Chậu rửa treo tường Viglacera VTL2

chậu rửa mặt treo tường viglacera

 

Chậu rửa đặt bàn Toto LT710CSR

chậu rửa mặt đặt bàn Toto


Chậu rửa dương bàn Inax L-295V

Chậu rửa dương bàn Inax L-295V

Liên hệ Bùi Minh để nhận hỗ trợ chi tiết qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210

Website: bm8.vn

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →