Tại sao nên chọn chậu rửa bằng sứ cao cấp

Tại sao nên chọn chậu rửa bằng sứ cao cấp

Phòng tắm hiện đại luôn có đủ các thiết bị vệ sinh thiết yếu như bồn cầu, sen tắm, chậu rửa,... mang lại sự tiện nghi cho người dùng. Trong đó, chậu rửa mặt là sản phẩm có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, phổ biến nhất chắc chắn phải kể tới chậu rửa men sứ. Vậy tại sao nên chọn chậu rửa bằng sứ cao cấp chính hãng? Bùi Minh sẽ chỉ ra một số ưu điểm của loại chậu rửa này để các bạn tham khảo nhé.

1. Ưu điểm nổi bật của chậu rửa sứ cao cấp

Chậu rửa bằng sứ luôn được ưa chuộng do sự phù hợp nhiều không gian nội thất phòng tắm. Một số ưu điểm phải kể đến như:

Tăng tính thẩm mỹ

Chậu rửa men sứ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ với những thiết kế bắt kịp xu hướng cũng như thị hiếu của người tiêu dùng. Từ những thiết kế đơn giản, tinh tế có gam màu thanh  lịch cho tới những sản phẩm có thiết kế cầu kỳ nhưng sở hữu màu sắc bắt mắt. Điều này giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian mang lại vẻ sang trọng, hiện đại.

ưu điểm của chậu rửa men sứ

 

Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

Chậu rửa men sứ được thiết kế đa dạng kiểu dáng, mẫu mã đáp ứng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Một số kiểu dáng phổ biến được ưa chuộng hiện nay như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật hay hình elip... . Thêm vào đó chậu rửa men sứ cũng có nhiều loại để khách hàng lựa chọn như chậu âm bàn, chậu đặt bàn hay chậu treo tường phù hợp cho từng thiết kế phòng tắm khác nhau.

Độ bền cao an toàn sức khỏe

Sứ là chất liệu thân thiện môi trường với độ bền cao. Những sản phẩm chậu rửa men sứ được nung ở nhiệt độ cao cho kết cấu vững chắc, không lo nứt vỡ khi sử dụng.
Ngoài ra, gần như hầu hết các thương hiệu chậu rửa đều đáp ứng công nghệ men làm tăng độ bóng sáng cho phẩm an toàn. Lớp men sứ này giúp chống trầy xước, khả năng chống thấm và chống bám bẩn ngăn việc hình thành vệt ố vàng nên công tác vệ sinh dễ dàng hơn.

2. Một số chậu rửa men sứ cao cấp phổ biến hiện nay

Chậu rửa Viglacera Sanfi S501

Viglacera Sanfi S501

 

Chậu rửa Viglacera Sanfi S501 là loại chậu rửa âm bàn nhưng có thiết kế dương vành được làm bằng chất liệu cao cấp. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano Titan Ag+ nên chống bám dính và kháng khuẩn tới 89% đảm bảo an toàn cho người dùng.

Chậu rửa Viglacera Sanfi S504

Viglacera Sanfi S504

 

Loại chậu này có dáng hình chữ nhật với đường nét tinh tế, được thiết kế đặt bàn mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian phòng tắm. Sản phẩm có bề mặt trơn, nhẵn mịn giúp vệ sinh lau chùi nhanh gọn.

Chậu rửa Viglacera Sanfi S508

Viglacera Sanfi S508

 

Thiết kế của chậu rửa này là dáng treo tường giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. Viglacera Sanfi phù hợp nhiều diện tích phòng tắm, đặc biệt là không gian cần tiết kiệm diện tích. Sản phẩm có vành mỏng, tinh tế hơn dáng chậu truyền thống nhưng vẫn đảm bảo chất lượng khi sử dụng.
Một số ưu điểm của chậu rửa men sứ vừa nêu trên hy vọng đã mang lại những thông tin hữu ích cho quý độc giả. Nếu cần tư vấn chi tiết hay có ý kiến đóng góp hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất qua thông tin:
← Bài trước Bài sau →