Tất tần tật về sen tắm nóng lạnh Viglacera

Tất tần tật về sen tắm nóng lạnh Viglacera

Sen tắm nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu trong phòng tắm trong những ngày mùa đông ở mọi gia đình. Trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu nổi lên đa dạng mẫu mã, chất lượng. Tuy nhiên nổi bật nhất vẫn phải kể tới là sen tắm nóng lạnh Viglacera. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này với Bùi Minh ở bài viết sau nhé.

1. Đôi nét về sen tắm nóng lạnh Viglacera

sen tắm nóng lạnh Viglacera

Sen tắm nóng lạnh Viglacera là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu cùng tên. Viglacera đã có tên tuổi được khẳng định trên thị trường thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Viglacera đã chiếm được vị trí vững trãi trên thị trường và người tiêu dùng.

Sản phẩm sen tắm nóng lạnh là chọn lựa hoàn hảo cho không gian phòng tắm mọi gia đình. Nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng cả trong và ngoài nước. Thiết kế hiện đại và nhiều tiện ích thông minh mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Mỗi sản phẩm được làm từ nguyên liệu chất lượng cao nên đảm bảo độ bền và tuỏi thọ sản phẩm.

Vậy nên có thể nói sen tắm nóng lạnh Viglacera là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm, vừa mang tới tiện nghi sinh hoạt đồng thời góp phần tôn vinh vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống.

2. Ưu và nhược điểm sen tắm nóng lạnh Viglacera

Ưu điểm

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Viglacera, sản phẩm sở hữu những ưu điểm sau:

- Chất liệu cao cấp: Sản phẩm được làm từ đồng đỏ nguyên chất mang tới khả năng chịu nhiệt, chống ăn mòn và chịu áp lực tốt. Lớp mạ cr/ni 3 lớp có độ bền và độ bóng sáng cao.

sen tắm nóng lạnh Viglacera

- Kiểu dáng thiết kế tiện dụng, đẹp mắt: Thiết kế đơn giản nhưng lại rất sang trọng phù hợp nhiều phong cách phòng tắm khác nhau. Kiểu dáng đa dạng như kéo, xoay, cây,... làm tăng sự tiện lợi khi dùng.

- Công nghệ tiên tiến: Sen tắm nóng lạnh Viglacera có bộ chia nước nhập khẩu từ châu Âu nên có độ bền tới hơn 10 năm. Sản phẩm cũng dùng van đá Ceramic đóng mở nước chống rò rỉ và hao mòn. Ti sen tự động và tự chuyển về chế độ vòi xả khi không dùng, điều này giúp tránh nước chảy từ bát sen và đầu khi người dùng trước đang sử dụng chế độ tắm.

- Giá phải chăng: Sản phẩm có giá phù hợp, phải chăng với túi tiền nhiều gia đình. Giá thành giao động từ 1,5-2,5 triệu đồng tuỳ mẫu mã và chức năng.

- Bảo hành chính hãng: Thời gian bảo hành thường là 3 năm. Sản phẩm được phân phối tại nhiều đại lý trên toàn quốc nên dễ dàng mua và bảo hành khi gặp vấn đề.

Nhược điểm

Cần có bình nước nóng đi kèm: Vì sen tắm không có chức năng làm nón nước mà chỉ có thể điều chỉnh nhiêt độ. Vậy nên cần có bình nóng lạnh để cung cấp nước nóng.

nhược điểm sen tắm nóng lạnh Viglacera

Không sở hữu công nghệ tiết kiệm nước: Không có công nghệ tiết kiệm nước hoà trộn khí, hay giảm áp xuất dòng nước. Vậy nên khi dùng sản phẩm có thể tiêu thụ khá nhiều nước, ảnh hưởng tới chi phí sinh hoạt và môi trường.

Vừa rồi là tất tần tật về sen tắm nóng lạnh Viglacera cho bạn tham khảo. Nếu còn thắc mắc hay tư vấn mua hàng hãy liên hệ với Bùi Minh để được hỗ trợ qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →